Video of Day

Mario Gotze mang tin buồn cho thầy cũ Jurgen Klopp

Mario Gotze đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng sở hữu tiền vệ người Đức của Liverpool khi anh tuyên bố sẽ ở lại Bayern Munich để tìm lại vị trí chính thức dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti.


Mario Gotze tuyên bố sẽ ở lại Munich trong mùa hè này
HLV Jurgen Klopp của Liverpool được cho là đang tiến rất gần đến việc tái hợp với cậu học trò cũ ở Borussia Dortmund tại Anfield khi Quỷ đỏ vùng Merseyside chuẩn bị đưa ra mức đề nghị 20 triệu bảng đến Bayern Munich. Tuy nhiên, mới đây đích thân Mario Gotze lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Allianz Arena để tìm lại vị trí chính thức.
Gotze chuyển đến Allianz Arena từ Dortmund vào năm 2013, nhưng những nỗ lực của anh không thể tìm được vị trí chính thức dưới thời HLV Pep Guardiola và chỉ có vỏn vẹn 12 trận đá chính tại Munich.
Trong thời gian gần đây, người kế vị chiếc ghế HLV trưởng tại Allianz Arena, Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch bán Gotze trong mùa mùa hè này, và tương lai của tiền vệ trẻ người Đức càng trở nên mờ mịt khi Hùm xám vừa chi 80 triệu euro mua ngôi sao trẻ Renato Sanches từ Benfica. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 mới đây đã bất ngờ lên tiếng khẳng định muốn ở lại.
"Tôi đang hướng đến mùa giải mới cùng Munich và sẽ làm mọi thứ có thể để lấy lại phong độ tốt nhất trong mùa giải đầu tiên cùng Carlo Ancelotti," tờ Bild trích lời chia sẻ của Gotze.
Với tuyên bố này của Mario Gotze, khả năng Jurgen Klopp đưa trò cũ về Liverpool là không cao, nhưng chắc chắn Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Rất có thể mọi thương thảo sẽ được làm rõ sau khi tiền vệ 24 tuổi này kết thúc Euro 2016 cùng ĐT Đức.
Minh Đức - Bongda24h
Share on Google Plus

About Phạm Quang Lập

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét